QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne

- Thời gian áp dụng: 10/01/2014

2. Quy định Đổi Trả:

Loại sản phẩm

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng

Các sản phẩm

được bảo hành tại TTBH TechOne

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

<15 ngày đầu

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Trừ 10% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

<15 ngày đầu

Trừ 10%-20% trên giá mua ( Tuỳ tình trạng máy )

Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất .

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

07 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi máy

 

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

05 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 30% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Từ ngày 06 - 15

Trừ 20% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 35% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Sản phẩm cũ đã qua sử dụng ( Áp dụng đối với iphone + ipad cũ )

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

06 tháng

Miễn phí đổi máy

Từ ngày 08 – 15

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 20% trên giá mua

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 08 – 15

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 25% trên giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

* Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Hệ thống siêu thị di động TechOne theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

  •  

 

3.  Điều kiện đổi trả :

- Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách      nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Sản phẩm không dán decal, hình trang trí.

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo , rơi, vỡ , nứt, va đập, cháy chập, ngấm nước  ẩm mốc hoặc hóa chất,…

- Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống Hack (root) , không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iClound, tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có).

- Sản phẩm có thời hạn bảo hành phải còn tem bảo hành của TechOne .

- Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy , không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

   *Lưu ý:


    - Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm trở lên hoặc 1  

    điểm phải lớn hơn 1mm

   - Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị   

     trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.

     * Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm 

     theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo,  

     hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ

    (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): Hệ thống

    siêu thị di động TechOne sẽ mua lại với giá ưu đãi nhấtĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne

- Thời gian áp dụng: 10/01/2014

2. Quy định Đổi Trả:

Loại sản phẩm

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng

Các sản phẩm

được bảo hành tại TTBH TechOne

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

<15 ngày đầu

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Trừ 10% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

<15 ngày đầu

Trừ 10%-20% trên giá mua ( Tuỳ tình trạng máy )

Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất .

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

07 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi máy

 

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

05 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 30% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Từ ngày 06 - 15

Trừ 20% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 35% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Sản phẩm cũ đã qua sử dụng ( Áp dụng đối với iphone + ipad cũ )

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

06 tháng

Miễn phí đổi máy

Từ ngày 08 – 15

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 20% trên giá mua

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 08 – 15

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 25% trên giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

* Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Hệ thống siêu thị di động TechOne theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

  •  

 

3.  Điều kiện đổi trả :

- Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách      nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Sản phẩm không dán decal, hình trang trí.

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo , rơi, vỡ , nứt, va đập, cháy chập, ngấm nước  ẩm mốc hoặc hóa chất,…

- Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống Hack (root) , không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iClound, tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có).

- Sản phẩm có thời hạn bảo hành phải còn tem bảo hành của TechOne .

- Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy , không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

   *Lưu ý:


    - Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm trở lên hoặc 1  

    điểm phải lớn hơn 1mm

   - Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị   

     trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.

     * Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm 

     theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo,  

     hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ

    (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): Hệ thống

    siêu thị di động TechOne sẽ mua lại với giá ưu đãi nhấtQUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne

- Thời gian áp dụng: 10/01/2014

2. Quy định Đổi Trả:

Loại sản phẩm

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng

Các sản phẩm

được bảo hành tại TTBH TechOne

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

<15 ngày đầu

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Trừ 10% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

<15 ngày đầu

Trừ 10%-20% trên giá mua ( Tuỳ tình trạng máy )

Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất .

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

07 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi máy

 

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

05 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 30% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Từ ngày 06 - 15

Trừ 20% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 35% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Sản phẩm cũ đã qua sử dụng ( Áp dụng đối với iphone + ipad cũ )

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

06 tháng

Miễn phí đổi máy

Từ ngày 08 – 15

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 20% trên giá mua

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 08 – 15

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 25% trên giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

* Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Hệ thống siêu thị di động TechOne theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

  •  

 

3.  Điều kiện đổi trả :

- Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách      nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Sản phẩm không dán decal, hình trang trí.

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo , rơi, vỡ , nứt, va đập, cháy chập, ngấm nước  ẩm mốc hoặc hóa chất,…

- Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống Hack (root) , không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iClound, tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có).

- Sản phẩm có thời hạn bảo hành phải còn tem bảo hành của TechOne .

- Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy , không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

   *Lưu ý:


    - Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm trở lên hoặc 1  

    điểm phải lớn hơn 1mm

   - Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị   

     trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.

     * Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm 

     theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo,  

     hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ

    (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): Hệ thống

    siêu thị di động TechOne sẽ mua lại với giá ưu đãi nhấtQUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne

- Thời gian áp dụng: 10/01/2014

2. Quy định Đổi Trả:

Loại sản phẩm

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng

Các sản phẩm

được bảo hành tại TTBH TechOne

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

<15 ngày đầu

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Trừ 10% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

<15 ngày đầu

Trừ 10%-20% trên giá mua ( Tuỳ tình trạng máy )

Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất .

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

07 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi máy

 

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

05 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 30% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Từ ngày 06 - 15

Trừ 20% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 35% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Sản phẩm cũ đã qua sử dụng ( Áp dụng đối với iphone + ipad cũ )

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

06 tháng

Miễn phí đổi máy

Từ ngày 08 – 15

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 20% trên giá mua

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 08 – 15

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 25% trên giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

* Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Hệ thống siêu thị di động TechOne theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

  •  

 

3.  Điều kiện đổi trả :

- Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách      nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Sản phẩm không dán decal, hình trang trí.

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo , rơi, vỡ , nứt, va đập, cháy chập, ngấm nước  ẩm mốc hoặc hóa chất,…

- Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống Hack (root) , không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iClound, tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có).

- Sản phẩm có thời hạn bảo hành phải còn tem bảo hành của TechOne .

- Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy , không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

   *Lưu ý:


    - Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm trở lên hoặc 1  

    điểm phải lớn hơn 1mm

   - Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị   

     trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.

     * Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm 

     theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo,  

     hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ

    (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): Hệ thống

    siêu thị di động TechOne sẽ mua lại với giá ưu đãi nhấtQUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne

- Thời gian áp dụng: 10/01/2014

2. Quy định Đổi Trả:

Loại sản phẩm

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng

Các sản phẩm

được bảo hành tại TTBH TechOne

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

<15 ngày đầu

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Trừ 10% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

<15 ngày đầu

Trừ 10%-20% trên giá mua ( Tuỳ tình trạng máy )

Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất .

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

07 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi máy

 

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

05 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 30% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Từ ngày 06 - 15

Trừ 20% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 35% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Sản phẩm cũ đã qua sử dụng ( Áp dụng đối với iphone + ipad cũ )

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

06 tháng

Miễn phí đổi máy

Từ ngày 08 – 15

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 20% trên giá mua

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 08 – 15

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 25% trên giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

* Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Hệ thống siêu thị di động TechOne theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

  •  

 

3.  Điều kiện đổi trả :

- Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách      nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Sản phẩm không dán decal, hình trang trí.

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo , rơi, vỡ , nứt, va đập, cháy chập, ngấm nước  ẩm mốc hoặc hóa chất,…

- Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống Hack (root) , không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iClound, tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có).

- Sản phẩm có thời hạn bảo hành phải còn tem bảo hành của TechOne .

- Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy , không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

   *Lưu ý:


    - Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm trở lên hoặc 1  

    điểm phải lớn hơn 1mm

   - Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị   

     trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.

     * Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm 

     theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo,  

     hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ

    (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): Hệ thống

    siêu thị di động TechOne sẽ mua lại với giá ưu đãi QUY QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne

- Thời gian áp dụng: 10/01/2014

2. Quy định Đổi Trả:

Loại sản phẩm

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng

Các sản phẩm

được bảo hành tại TTBH TechOne

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

<15 ngày đầu

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Trừ 10% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

<15 ngày đầu

Trừ 10%-20% trên giá mua ( Tuỳ tình trạng máy )

Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất .

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

07 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi máy

 

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

05 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 30% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Từ ngày 06 - 15

Trừ 20% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 35% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Sản phẩm cũ đã qua sử dụng ( Áp dụng đối với iphone + ipad cũ )

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

06 tháng

Miễn phí đổi máy

Từ ngày 08 – 15

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 20% trên giá mua

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 08 – 15

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 25% trên giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

* Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Hệ thống siêu thị di động TechOne theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

  •  

 

3.  Điều kiện đổi trả :

- Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách      nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Sản phẩm không dán decal, hình trang trí.

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo , rơi, vỡ , nứt, va đập, cháy chập, ngấm nước  ẩm mốc hoặc hóa chất,…

- Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống Hack (root) , không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iClound, tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có).

- Sản phẩm có thời hạn bảo hành phải còn tem bảo hành của TechOne .

- Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy , không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

   *Lưu ý:


    - Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm trở lên hoặc 1  

    điểm phải lớn hơn 1mm

   - Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị   

     trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.

     * Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm 

     theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo,  

     hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ

    (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): Hệ thống

    siêu thị di động TechOne sẽ mua lại với giá ưu đãi nhất ỔI – TRẢ SẢN PHẨM

1. Phạm vi áp dụng

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne

- Thời gian áp dụng: 10/01/2014

2. Quy định Đổi Trả:

Loại sản phẩm

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian áp dụng Đổi - Trả

Phí đổi/trả hàng

Các sản phẩm

được bảo hành tại TTBH TechOne

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

<15 ngày đầu

Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.

Trừ 10% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

<15 ngày đầu

Trừ 10%-20% trên giá mua ( Tuỳ tình trạng máy )

Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất .

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

07 ngày đầu tiên

Miễn phí đổi máy

 

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

05 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 30% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Từ ngày 06 - 15

Trừ 20% trên giá mua

Chú ý: Sản phẩm OPPO trừ 35% trên giá mua ( Không nhập lại khuyến mại )

Sản phẩm cũ đã qua sử dụng ( Áp dụng đối với iphone + ipad cũ )

Sản phẩm BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

06 tháng

Miễn phí đổi máy

Từ ngày 08 – 15

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 20% trên giá mua

Sản phẩm

KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiên

Trừ 15% trên giá mua

Từ ngày 08 – 15

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 16 – 31

Trừ 25% trên giá mua

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

* Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Hệ thống siêu thị di động TechOne theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

  •  

 

3.  Điều kiện đổi trả :

- Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách      nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Sản phẩm không dán decal, hình trang trí.

- Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo , rơi, vỡ , nứt, va đập, cháy chập, ngấm nước  ẩm mốc hoặc hóa chất,…

- Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống Hack (root) , không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iClound, tài khoản bảo mật khác.

- Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có).

- Sản phẩm có thời hạn bảo hành phải còn tem bảo hành của TechOne .

- Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy , không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

   *Lưu ý:


    - Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 3 điểm trở lên hoặc 1  

    điểm phải lớn hơn 1mm

   - Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị   

     trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.

     * Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm 

     theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo,  

     hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ

    (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): Hệ thống

    siêu thị di động TechOne sẽ mua lại với giá ưu đãi nhất